แบบสระว่ายน้ําในบ้าน

บางทีอาจเนื่องมาจากโคบุกับเคย์มะบวกกับโพกผ้าพันศีรษะแล้ว งดอัดสุดทน ทำให้เฉินเฟังไม่ค่อยจะชอบชุดนินจานัก แต่ในบรรดาเครื่อง ilองกันทั้งหมดที่มี สระว่ายน้ำ ราคาถูก 'ในตอนนี้ มีแต่เจ้านื่ที่มีพลังป้องกันสูงที่สุด เฉินเฟัง ลองไม่สวมผ้าพันศีรษะดู คิดไม่ถึงว่าพลังป้องกันจะลดลงเหลือแค่ 2,000 จุดเท่านั้น ซึ่งไม่พอรับมือสัตว์อสูรแถบนี้ที่ระดับเฉลี่ยสูงตั้ง 40 แน่

ตอนแรกเขาคิดจะเรียกมนุษย์หมาป่าที่เพิ่งกำราบได้ออกมาช่วย น่าเสียดายที่เรียกอยู่เป็นนานสองนานก็ไร้ปฏิกิริยาตอบรับ หรือเป็น เพราะระดับของเขาไม่สูงพอ ? แต่ความเป็นไปได้ข้อนี้ถูกปัดทิ้งไปในทันที เพราะระดับของอู้คงก็สูงกว่าเขา

เฉินเฟังสันนิษฐานว่า ความเป็นไปได้เดียวที่เหลือคือ เกี่ยวข้อง แบแล้เทพสีหราชฯ

เขาพบว่าสถานะข้อมูลของแล้เทพสีหราชฯ ได้เปลี่ยนเป็นไม่ทราบ ป;เลองปลดผนึกอีกครั้ง ก็พบว่าแล้เทพสีหราชฯ เลื่อนขึ้นเป็นระดับ 2 แถม แงมีคุณสมบัติ สระว่ายน้ําเล็ก เสริมอย่างใหม่เพิ่มมาอีกอย่าง นั้นคือ มีช่องว่างสำหรับ น่ฆกสัตว์เลี้ยงเข้ามาเก็บ 3 ช่อง พลังโจมตีเพิ่มขึ้นเป็น 10 จุด เนื่องจาก เ .เลามีจำกัด เขาจึงจำต้องผัดไปศึกษาต่อวันมาแต่ละรอบต้องเสียทั้งเวลาทั้งเงินตั้งมากขนาดนี้ เฉินเฟิง มีหรือจะยอมกลับไปมือเปล่า หลังจากพยายามอยู่พักใหญ่ ก็หาราชา สุนัขป่าขนาดเล็กพบเข้าจนไต้ 5 ตัว

ถึงแม้เมื่อกี้จะเพิ่งตัดสินใจมาหมาด ๆ ว่าจะพยายามแกทักษะ แต่เนื่องจากเขายังต้องไปหานํ้าพุเศียรมังกรอีก จึงคิดว่าประหยัดยาฟืน พลัง ออกแบบสระว่ายน้ําในบ้าน ไว้ก่อนดีกว่า แล้วใข้วิชาสุดถนัดเดิมๆ ระดมสาดลูกศรเงินเข้าไป จน สร้างสรรค์สุนัขป่าเม่นไต้ 4 ตัวถึงค่อยหยุดมือ

ห่าศรระลอกนี้ทำเอาเสียลูกศรเงินไปทั้งสิ้นถึง 3,000 ดอก แต่ก็ ช่วยไม่ไต้ใครใช้ให้ราชาสุนัขป่าพวกนี้เคลื่อนไหวเร็วสุดๆ จน,ทำเอาอึ้งกัน เล่า! แถมที่ยากยิ่งกว่าคือ ยังต้องไว้ชีวิตตัวหนึ่งเสียด้วย

เมื่อหันมาเห็นสารรูปราชาสุนัขป่าตัวสุดท้ายที่ก็ถูกศรเงินปักจน แบบสระว่ายน้ําในบ้าน แทบจะพรุนไปทั้งตัวเหมือนกันทั้งที่เขาพยายามระวังมากที่สุดแล้วก็เถอะ ทำเอาเฉินเฟืงอดอยากหัวเราะไม่ไต้ ไต้แต่โทษว่าพวกมันซวยเองที่ตัน มาเจอกับผู้เล่นที่แมือยิงธนูห่วยสุดๆ อย่างเขาเข้าให้

เฉินเฟืงกลัวว่าพลังโจมตีของดาบซามูไรจะสูงเกินไป จึงใช้แส้ เทพสีหราซฯ สู้พัวพันกับมันอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ราชาสุนัขป่าขนาดเล็กก็ ยอมสยบแต่โดยดีจนไต้ ซึ่งไม่ทราบเช่นกันว่าเป็นเพราะมันเสียเลือดจน เกือบหมดตัว หรือเพราะถูกอานุภาพข่มขวัญ สระว่ายน้ําในบ้านเล็กๆ ของแล้เทพสีหราชฯ ข่มเข้า ให้กันแน่

หลังจากนั้นทุกอย่างกลับไม่ไต้ราบรื่นอย่างที่เฉินเฟิงคิด เพราะ ราชาสุนัขป่าตัวนี้เสียเลือดมากเกินไป