อุปกรณ์ดูดฝุ่นสำหรับ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก

ตาค้างแล้วนะพี่ ! คนเค้ากำลังทักทายพี่อยู่นะคะ เอาแต่มอง ดาค้างไม่ยอมตอบอยู่ได้!”

เฉินเพิงกำลังจะเอ่ยตอบ ทางด้านหลังก็เกิดการเปลี่ยนแปลง

อีกครั้ง

กลางอากาศได้ปรากฏประกายแสงสีทองหมุนวน สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก เมื่อลอง สังเกตดูดีๆ ปรากฏว่ามันคืออักษรสวัสติกะ, อักษรและตัวเลขโรมัน และ สารพัดสัญลักษณ์อักษรที่ควรมีก็มีครบครัน อักษรพวกนี้หมุนวนเร็วชื่น ทุกที ๆ สุดท้ายรวมตัวกันเป็นลูกแก้วสีทองขนาดใหญ่

เสียงตวาดแหลมเล็กตังขึ้นอีกเสียง ครั้นแล้วลูกแก้วสีทองขนาด โหญ่ก็พุ่งวาบเข้าใส่ฝูงนกฮูกทันที

แต่มันไม่ได้ระเบิดแตกออกอย่างรุนแรงตังที่ทุกคนพากันคาดคิด เพราะเพิ่งจะไปถึงกลางอากาศเหนือศีรษะฝูงนกฮูก ลูกแก้วสีทองก็พลัน ระเบิดแตกออก แล้วประกายแสงสีทองอ่อนจางก็ค่อยๆ พลิ้วโปรยลงมา ทุกคนที่ยืนดูต่างก็รู้สึกราว สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส ราคา กับได้อาบหยาดพิรุณแห่งวสันต์ ทั้วทั้งร่างราว เปียมล้นไปด้วยพละกำลัง ทั้งยังได้ยินเสียงประหลาดตังอยู่แว่วๆ แต่ไม่ว่าจะพยายามฟังอย่างไร ก็ฟังไม่ออกว่านั่นคือเสียงอะไร

 

จวบจนประกายสีทองสลายไปจนหมด เฉินเฟังก็ยัง’ไม่ทราบ ประสิทธิภาพของมันอยู่ดี และเอาแต่ยืนตะลึงมองหญิงสาวสวมชุดนัก ศึกษาแบบโบราณสีทองอ่อน แถมมือยังถือพู่กันขนาดใหญ่ยักษ์ที่โผล่ ออกมาจากด้านหลังของชากุหลาบตาค้าง

“แปลกมากเลยใช่ไหมคะ ? ประสิทธิภาพ สระน้ําสําเร็จรูป ของมันคือลดค่าพลัง ทั้งหมดของสัตว์อสูร และจะได้ผลเป็นพิเศษกับสัตว์อสูรธาตุความมืดด้วย นะคะ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้ผู้เล่นฟันพู่จากภาวะไม่ปกติทั้งหมด เป็น ทักษะพิเศษของอาชีพนักเขียนค่ะ

“ฉันก็เป็นเพื่อนสมัยเรียนของเยี่ยหลานเหมือนกัน ชื่อว่า ชาอู หลงเข้มจัด (ท่านเป้ยอูหลงฉา) เรียกฉันว่าชาอูหลงก็ได้ค่ะ” อาจเป็น เพราะบนหน้าของ รับทําสระว่ายน้ํา ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม ชาอูหลง เข้มจัดจึงจัดแจงอรรถาธิบายก่อน แล้วค่อยแนะนำตัวเอง “ฟิว ! ฟัว !”

 

ลูกศรเวทอัคคีถูกยิงออกไปอีกหลายดอก หญิงสาวในชุดพราน คนหนึ่งหันมาร้องตะโกนบอกว่า

“ตอนนี้ดูจะยังไม่ค่อยเหมาะที่จะมาแนะนำตัวกันนะ ! ทุกคน อย่ามัวแต่ตะลึงสิ !”

พอถูกเธอกระตุ้น ทุกคนถึงค่อยนึกขึ้นได้ว่า ซ่อมสระว่ายน้ํา ยังอยู่ในระหว่าง การต่อสู้อยู่เลย ด้วยเหตุนี้ประกายแสงจากลูกศรหัวโตเวทอัคคี คาถาลูก แก้วอัคคี และยาฟันพลังจึงเริ่มกะพริบวูบวาบประชันกันที่กลางอากาศ อีกครั้ง

ถึงแม้พญานกฮูกจะมืระตับสูงถึง 65 แต่ความสามารถของมัน ก็ไม่ได้สูงเลิศเลออะไรนัก ที่ปกติเวลาพวกผู้เล่นมาพบมันเข้าแล้วเป็น